Khi cần nhớ đến tờ rơi phòng, chống dịch Covid-19.

Thực hiện Công văn số 4258/CV-KSBT  ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng về việc cấp phát áp phích, tờ rơi về phòng, chống dịch Covid-19.

          Trước tình hình dịch hiện nay, số ca mắc dịch Covid-19 vẫn có xu hướng gia tăng dù các nước đã nỗ lực triển khai nhiều biện pháp phòng chống. Riêng Việt Nam đã ghi nhận các ca bệnh xâm nhập từ nước ngoài và các ca bệnh lây lan trong cộng đồng. Tuy nhiên các biện pháp ngăn ngừa cũng đang triển khai rất quyết liệt tại mỗi địa phương về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Để công tác phòng, chống dịch COVD-19 được duy trì triển khai thường xuyên với bằng hình thức tuyên truyền trực tiếp hay gián tiếp. Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình đã cấp phát và hướng dẫn sử dụng áp phích, tờ rơi về phòng, chống dịch Covid-19 cho 17 Trạm Y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Hướng dẫn treo, dán Áp phích phải đảm bảo thuận tiện cho người đọc, nơi có đông người qua lại, nơi đông dân cư, đồng thời phải tránh được mưa, nắng để sử dụng lâu dài và hiệu quả…Hướng dẫn Tờ rơi sử dụng trong khi có người đến cơ sở y tế khám bệnh và các buổi truyền thông trực tiếp hoặc truyền thông lồng ghép tại thôn xóm…Đã cấp phát áp phích “Chung sống an toàn với dịch COVID-19” số lượng 30 tờ, cấp phát tờ rơi “Hướng dẫn đeo khẩu trang phòng, chống dịch COVD-19”và “Chung sống an toàn với dịch COVID-19” với số lượng 1000 tờ.

Những tờ áp phích, tờ rơi đã được sự quan tâm của đông đảo người dân, về hình thức gây sự chú ý-dễ nhìn và bao quát được tổng thể của thông điệp, về nội dung ngắn gọn-đầy đủ làm cho người đọc dễ nhớ-dễ hiểu, nhất là trong khi đang dịch Covid-19 hãy thực hiện theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế Việt Nam “Chung sống an toàn với dịch COVID-19”.

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập