Hội đồng khám sức khỏe sơ tuyển Tuyển sinh quân sự huyện Nguyên Bình đã tổ chức khám sức khỏe cho học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện

Hội đồng khám sức khỏe sơ tuyển Tuyển sinh quân sự huyện Nguyên Bình đã tổ chức khám sức khỏe cho học sinh các trường Trung học phổ thông

trên địa bàn huyện

Căn cứ Quyết định Số: 538/QĐ - TTYT ngày 09 tháng 4 năm 2024 của Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình về việc thành lập Hội đồng khám sức khỏe sơ tuyển Tuyển sinh quân sự năm 2024.

Ngày 10/4/2024 Hội đồng khám sức khỏe sơ tuyển Tuyển sinh quân sự huyện Nguyên Bình đã tổ chức khám sức khỏe cho học sinh trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện Nguyên Bình dự tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội.

anh tin bai
 

Khám Răng hàm mặt, tai mũi họng

Hội đồng khám sức khỏe sơ tuyển Tuyển sinh quân sự năm 2024 huyện Nguyên Bình có nhiệm vụ phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện tham mưu cho Ban tuyển sinh quân sự huyện tổ chức khám sức khỏe sơ tuyển cho các em học sinh dự tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội đảm bảo đúng theo quy định.

 
anh tin bai

Hội đồng khám sức khỏe sơ tuyển Tuyển sinh làm việc theo nguyên tắc tập thể, quyết định theo đa số trong phân loại sức khỏe và chịu trách nhiệm trước Ban tuyển sinh quân sự huyện về việc triển khai khám, phân loại và kết luận sức khỏe cho các thí sinh dự tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội.

Nhằm tuyển chọn những học sinh có đủ điều kiện về sức khỏe để dự tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội. Trung tâm Y tế huyện là cơ quan chuyên môn về y tế đã chuẩn bị tốt các điều kiện về thiết bị dụng cụ y tế, nhân lực khám sức khỏe quân sự, đảm bảo chặt chẽ, công khai, minh bạch…

anh tin bai

Siêu âm tổng quát

Theo như Kế hoạch khám sơ tuyển Quân sự đợt này có 36 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện đăng ký khám sơ tuyển Tuyển sinh quân sự tại TTYT huyện Nguyên Bình .

anh tin bai
 

Khám mắt

Công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024 tại huyện Nguyên Bình triển khai theo các chuyên khoa, gồm:  Nội khoa, Ngoại khoa, khám da liễu, khám mắt, khám răng hàm mặt, tai mũi họng,  đo chiều cao, cân năng, đo huyết áp và các xét nghiệm cơ bản,… Quá trình tổ chức khám sơ tuyển được thực hiện theo đúng hướng dẫn, quy định, đảm bảo khách quan, chính xác chất lượng sức khỏe của từng học sinh. Từ đó, nâng cao được chất lượng khám sơ tuyển Tuyển sinh quân sự năm 2024

anh tin bai
 

Chụp X quang

Số lượng đến khám sơ tuyển Tuyển sinh quân sự tại huyện Nguyên Bình đã có 33 học sinh tham gia khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024, trong đó xếp loại sức khỏe như sau:

Sức khỏe loại I: 1 Học sinh

Sức khỏe loại II: 20 Học sinh

Sức khỏe loại III: 8 Học sinh

Sức khỏe loại IV: 2  Học sinh

Sức khỏe loại V: 2 Học sinh

Với những kết quả đạt được trong đợt khám sơ tuyển Tuyển sinh quân sự tại huyện Nguyên Bình sẽ có những học sinh đủ điều kiện sức khỏe tham gia dự thi vào các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2024.

 

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập