Trên 1.800 học sinh được khám sức khỏe
Từ ngày 25 - 28/9/2018, Trung tâm Y tế Thành phố tổ chức khám sức khỏe cho học sinh trường Mầm non 01/6 và trường Trung học Cơ sở Hợp Giang (Thành phố Cao Bằng).
Tại trường Mầm non 01/6, có 599 học sinh đã được khám tim, phổi, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu..., phát hiện 257 trường hợp sâu răng, 5 trường hợp viêm mũi họng và 2 trường hợp viêm da. Qua đó, cán bộ y tế nhà trường phối hợp với giáo viên chủ nhiệm các lớp thông báo cho phụ huynh về tình hình sức khoẻ của trẻ để từ đó phối hợp theo dõi, chăm sóc.

Trường Trung học Cơ sở Hợp Giang có 1.210 học sinh được kiểm tra sức khỏe về chiều cao, cân nặng, bệnh về mắt, bệnh về tuần hoàn, huyết áp, bệnh ngoài da... Kết quả khám cho thấy tình hình sức khỏe của các em học sinh khá tốt, không có học sinh nào phải chỉ định khám ở tuyến trên. Một số học sinh giảm thị lực, sâu răng, mắc bệnh về huyết áp đã được đoàn khám sức khỏe bàn giao hồ sơ sức khỏe học sinh để nhà trường theo dõi, quản lý trong quá trình học tập ở nhà trường.

Việc khám sức khoẻ định kỳ cho học sinh hết sức thiết thực, góp phần không nhỏ vào việc chăm sóc sức khỏe cho học sinh, đồng thời nâng cao nhận thức cho giáo viên và phụ huynh về ý thức phòng, chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi học đường.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập