Nguyên Bình 18 cơ sơ được kiểm tra ATTP trong dịp Tết Nguyên đán và lễ hội xuân năm 2024

Để đảm bảo ATTP trong dịp Tết Nguyên đán và lễ hội xuân năm 2024, Trung tâm y tế huyện Nguyên Bình đã tham gia phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành về An toàn thực phẩm (ATTP) huyện tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện Nguyên Bình.

Thời gian kiểm tra diễn ra từ ngày 12/01/2024 đến ngày 20/3/2024.Trong những ngày đầu triển khai đến nay đoàn đã tiến hành kiểm tra tại một số cơ sở, công ty kinh doanh, doanh nghiệp kinh doanh về an toàn thực phẩm trên địa bàn thị trấn Nguyên Bình. Trong quá trình kiểm tra các cơ sở đều phối hợp tốt để Đoàn kiểm tra thực hiện nhiệm vụ.

Kết quả từ ngày 16/01/2024 đến nay Đoàn đã kiểm tra được18 cơ sở kinh doanh trên địa bàn. Các cơ sở đều chấp hành tốt các quy định về  kinh doanh thực phẩm, không phát hiện hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng, hàng giả, hàng nhái, các mặt hàng nhập khẩu đều có tem, nhãn mác đúng quy định.

anh tin bai

          Tại các cơ sở kinh doanh được kiểm tra đều đã được cán bộ trong Đoàn kiểm tra liên ngành về An toàn thực phẩm thực hiện tuyên truyền, phổ biến các kiến thức về ATTP để thực hiện tốt các quy định về ATTP góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thời gian tới đoàn tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra để đảm bảo người dân được đón tết an toàn vui vẻ không sảy ra ngộ độc thực phẩm trong dịp tết Nguyên dán và lễ hội xuân 2024.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập